อยากดู หนัง hd เริ่มต้นง่ายๆ ด้วย 5 ทริค

  • 22 เมษายน 2020

เรื่องดูหนังออนไลน์ยุคนี้ถือว่าไม่ใช่เรื่องใหม่อีกต่อไป เราไม่จำเป็นต้องไปหาเช่า DVD มาจากร้าน เพื่อเปิดหนังที่ชอบผ่านเครื่องเล่น แต่เราเลือกที่จะดูผ่านช่องทางออนไลน์ได้ทั้งหมด ไม่ว่าจะผ่านคอมพิวเตอร์ หรือผ่านมือถือก็ทำได้ง่ายๆ หนังใหม่ หนังเก่า แค่ไหนเราก็สามารถหาผ่านระบบออนไลน์ได้ทั้งหมด และยิ่งทุกวันนี้เรามี หนัง hd ให้ได้ดูกันง่ายขึ้น ระบบภาพเสียงก็ชัดกกว่าเก่า เห็นแบบนี้อย่ารอเรามีทริค 5 ข้อสำหรับคอหนังมือใหม่มาแนะนำ
เลือกหนังที่ต้องการดู เพื่อไม่ให้เราเสียเวลาในการเลือกหนังดูแต่ละครั้ง การลิสรายชื่อหนังในใจมาสัก 10 เรื่อง แล้วค่อย ๆ ไล่ดูไปทีละเรื่องจะช่วยให้คุณมีจุดหมายในการดูหนังมากขึ้น เช่น วันนี้ต้องการดูหนังอะนิเมชั่นเบาสมอง อาจจะเลือกเรื่อง Frozen, Avatar, Brave เป็นต้น หรือใครจะชอบดูหนังแนวสงคราม แนวต่อสู้ เช่นเรื่อง SICARIO ตำรวจสาวกับภารกิจตามล่าพ่อค้ายาเสพติด RED SPARROW สาวสวยที่ถูกล่อให้ไปเป็นนักล่อลวง เป็นต้น ก็สามารถวางเอาไว้ในลิส แล้วค่อยๆสลับกันดู
เลือกเว็ปไซต์หนัง เรียกว่าทางเลือกในการดูหนังของเรามากขึ้นทำให้เรามีโอกาสเลือกดูหนังใหม่ๆ หนังต่างชาติ และหนังซีรี่ย์ได้ง่ายขึ้นซึ่งก็จะมีทั้งแบบซาวด์แท็รก และแบบซัปไทยให้เลือก โดยวิธีเลือกเว็ปสำหรับดูหนัง เราก็ต้องดูว่าแต่ละเว็ปมีจุดเด่นอะไร เช่น หนังใหม่อัพเดทไหม แต่ละเรื่องที่นำมาอัพโหลดจบเรื่องไหม เพราะบางเว็ปไซต์มีหนังใหม่มาจริงแต่ก็เอามาไม่จบเรื่อง ทั้งนี้ต้องเป็น หนัง hd ด้วย เพื่อความละเอียดของภาพ หากดูผ่านจอทีวีหรือจอคอมใหญ่ๆ ภาพจะคมชัดมากขึ้น
อุปกรณ์ดูหนังต้องพร้อม นี่ถือว่าเป็นสิ่งที่เราต้องพร้อมมากที่สุด เพราะการมีอุปกรณ์พร้อม จะทำให้เราดูหนังได้อย่างสบายและสนุกมากขึ้น หากใครมีสมาร์ททีวี ถือว่าเป็นเรื่องที่ดีมาก เพราะสามารถรับชมหนังผ่านจอทีวีได้เลย จอใหญ่สะใจ แต่หากงบน้อย หรือมีแค่มือถือ คอมพิวเตอร์ แท็บเล็ต ก็อย่ากังวลใจไป แค่เตรียมให้พร้อม เข้าเว็ปไซต์คุณก็สามารถดูหนังออนไลน์ได้แล้ว
อินเตอร์เน็ตแรงช่วยได้ ปกติหากเราใช้เน็ตเพื่อเล่นโซเชียล ความแรงอาจจะไม่ไหร่ แต่การดูหนังแบบเต็มรูปแบบ การที่อินเตอร์เน็ตเราแรง เรียกว่าจะได้อรรถรสมาก เพราะหนังจะไม่กระตุก ภาพชัด ไม่แตก และไม่ต้องขัดใจ ที่สำคัญควรเลือกค่ายที่มีสัญญาณเสถียรด้วย
อัพเดทหนังใหม่เรื่อยๆ เว็ปสำหรับดูหนังที่ต้องมีหนังให้เราเลือกเยอะ โดยเฉพาะหนังใหม่ หนังชนโรง ถือว่าเป็นสิ่งที่ดีมาก เพราะเราจะมีตัวเลือกในการรับชม เลือกได้ตามความชอบว่าต้องการดูแนวไหน เช่น หนังแนวซอมบี้ หนัง Super Hero หนังต่อสู้ เป็นต้น ยิ่งตัวเลือกมากยิ่งน่าสนใจ
รูปแบบการดูหนังที่เปลี่ยนไปของคนเรา ที่คนนิยมดูหนังอยู่กับบ้านมากขึ้น การเลือกเว็ปไซต์เป็นสิ่งที่สำคัญมาก เพราะมีให้เราเลือกเป็นร้อย ๆ เว็ปในปัจจุบัน สำหรับมือใหม่ที่เพิ่งเริ่มดู หนัง hd การเข้าไปทำความรู้จักเว็ปไซต์ใหม่ๆจะทำให้คุณเลือกหนังได้ง่าย